Mách Bạn Lịch Bảo Dưỡng Tổng Quát Xe OTo

Phòng bệnh hay trị bệnh

Bạn có biết oto là một cổ máy được hình thành từ hàng chục ngàn chi tiết. Mỗi chi tiết có cấu tạo, chức năng, nhiệm vụ, tuổi thọ khác nhau… và được tập hợp lại hoạt động trên một cơ chế thống nhất.
Để đạt được điều đó đòi hỏi mọi chi tiết phải hoạt động đúng với tiêu chí, tiêu chuẩn và quy trình nhà sản xuất đặt ra, các quy trình bảo dưỡng được thiết kế ra để kiểm tra, giám sát, hiệu chỉnh và thay thế kịp thời các chi tiết hao mòn trong quá trình sử dụng, giúp mọi chi tiết hoạt động ổn định tối ưu nhất.
Chúng ta vẫn hay nói phòng bệnh hơn trị bệnh. Điều này hoàn toàn chính xác như việc bảo trì, bảo dưỡng định kì cho xe ô tô. Khi chúng ta tuân thủ đúng các quy trình bảo dưỡng định kỳ là chúng ta đã giảm thiểu tối đa chi phi để duy trì hoạt động của chiếc ô tô một cách tốt nhất có thể. Nếu không chúng ta chắc chắn phải trả một chi phí dắt hơn nhiều nhiều lần và thậm chí không phải chỉ là chi phí mà đôi khi có nhiều cái không thể tính quy thành tiền được ….
Dĩ nhiên khi các bạn tuân thủ đầy đủ quy trình bảo dưỡng định kì cũng không chắc chắn 100% là ô tô không bị pan bệnh hay hư hỏng. nhưng chúng ta chắc chắn là rằng nó đã được giảm thiểu tối đa các rủi ro, hư hỏng có thể xảy ra…
Thanh Phong Auto xin giới thiêu lịch bảo dưỡng tổng quát xe oto tại gara của chúng tôi:
Lịch Bảo Dưỡng Tổng Quát 2
Lịch Bảo Dưỡng Tổng Quát 3

Nhận xét